BƯỚC LÊN “CHUYẾN XE SỰ NGHIỆP” CÙNG AVF – BẠN CÓ “DÁM” KHÔNG?!!

Bạn có tò mò về văn hóa AVF, cách chúng tôi xây dựng nên một tập thể để chinh phục những mục tiêu đầy thách thức?

Bạn có băn khoăn, đây có phải là môi trường phù hợp để bạn gia nhập và cùng tạo nên những kỳ tích?

Hãy đọc hết bài viết và tìm ra câu trả lời cho chính bạn nhé!

Từ những ngày đầu thành lập, AVF luôn kiên định với tầm nhìn hướng tới vị thế số một của ngành hàng máy bán lẻ tự động tại Việt Nam, cung cấp mạng lưới máy móc và dịch vụ tiện ích trải dài khắp 3 miền của Tổ quốc. Để làm được điều đó, AVF luôn đặt con người tại vị trí trung tâm, là yếu tố cơ bản và then chốt.

“Đối thủ duy nhất của tôi là chính tôi của ngày hôm qua”, con người AVF phát triển bản thân vượt trội hơn mỗi ngày, với 4 giá trị cốt lõi: kiên trì – tận tâm – phát triển – trung tín.

AVF nỗ lực xây dựng đội ngũ nhân lực dồi dào, hùng mạnh, để cùng nhau đạt đến những cột mốc trong kinh doanh. Nếu bạn không thể bay, hãy chạy, nếu bạn không thể chạy, hãy đi, nếu bạn không thể đi, hãy bò, nhưng làm gì đi nữa, bạn cũng phải tiếp tục tiến về phía trước.” (Martin Luther King, Jr.). Tại AVF, chúng tôi hiểu rằng, trong một thời đại cạnh tranh khốc liệt, khi công nghệ đẩy mọi thứ vào một cuộc đua của hiệu năng, công suất, thì chính sự kiên trì, lòng quyết tâm theo đuổi đến cùng, sẽ giúp chúng ta và đội ngũ chiến thắng, là người ở lại cuối cùng trong “cuộc chơi”.

Thấu hiểu rõ, hạt giống tốt chỉ nảy mầm trong điều kiện thuận lợi, nhân sự tại AVF được quan tâm mọi mặt từ sức khỏe, đời sống tinh thần, đến các điều kiện vật chất để có thể làm việc và cống hiến, được sự đồng hành và sát cánh từ đồng nghiệp đến ban quản lý, lãnh đạo. Chúng tôi xây dựng nên một môi trường làm việc cởi mở, bình đẳng, đề cao tinh thần làm việc nhóm, làm hết chất, chơi hết mình. 

Sống là cho đâu chỉ nhận riêng mình. Con người AVF sống vì cộng đồng, lan tỏa những giá trị của tình yêu thương, sự nhiệt huyết muốn xây dựng một xã hội tốt đẹp hơn. Đội ngũ tại AVF luôn lấy tâm thế phụng sự để dẫn đầu, phụng sự khách hàng, phụng sự đối tác, phụng sự xã hội, bởi chúng tôi hiểu, đó là cách duy nhất khiến doanh nghiệp phát triển lớn mạnh, bền vững.

Còn bạn, bạn có sẵn sàng để cùng AVF tạo nên những kỳ tích, vượt qua mọi chông gai? Bạn có muốn cùng những đồng đội nơi đây tạo dựng nên những “di sản”? Bạn có nghiêm túc trên chuyến hành trình khám phá những giới hạn của chính mình, và phát triển sự nghiệp?

 

Nếu đã sẵn sàng, liên hệ ngay với Phòng Tuyển Dụng Nhân sự AVF để “lên xe” cùng chúng tôi, bạn nhé!!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *