AVF TIẾP SỨC CÙNG SEAGAME 31 TẠI SVĐ MỸ ĐÌNH VÀ SVĐ THANH TRÌ

Hòa chung cùng bầu không khí đang nóng hừng hực của SEAGAME 31 là sự xuất hiện của hàng loạt chiếc máy bán hàng tự động vô cùng hiện đại và tiện lợi đến từ nhà AVF tại hai địa điểm SVĐ Mỹ Đình và SVĐ Thanh Trì trong những ngày qua. 

Những chiếc máy bán hàng tự động không chỉ đem đến sự hài lòng và thỏa mãn đến mọi cổ động viên tại SEAGAME 31, mà qua đó cũng cho thấy rằng AVF đang ngày càng nhân rộng độ phủ sóng của mình nhằm mang đến sự tiếp cận nhiều hơn tới người tiêu dùng.

Được biết tại SEAGAME 31 lần này, AVF đã cho lắp đặt 6 máy tại SVĐ Mỹ Đình và 5 máy tại SVĐ Thanh Trì. Mỗi chiếc máy bán đều được dán decal đi cùng những tấm poster vô cùng nổi bật và ấn tượng đậm chất tinh thần của đại hội thể thao đang diễn ra. 

Máy bán hàng tự động AVF không chỉ mang đến sự tiện lợi mà còn đảm bảo độ an toàn tuyệt đối. Bởi bên trong mỗi chiếc máy đều được sử dụng công nghệ tiên tiến nhằm bảo quản tốt nhất giá trị dinh dưỡng của từng sản phẩm bên trong, đồng thời mang lại những trải nghiệm tuyệt vời từ phía người tiêu dùng.

Đúng như những giá trị mà AVF vẫn luôn theo đuổi, mỗi chiếc máy luôn sẵn sàng phục vụ nhu cầu khách hàng 24/7. Sau mỗi màn cổ vũ sôi động và căng thẳng giữa các đội chơi, các vận động viên cũng như các cổ động viên tại SEAGAME sẽ được thưởng thức những sản phẩm tươi ngon và mát lành nhất. Chỉ với vài thao tác nhỏ trên máy bất kỳ ai cũng có thể sử dụng là mỗi người có thể sử dụng sản phẩm ngay rồi. 

Trong sự kiện lần này, AVF đã liên kết cùng ngân hàng số TIMO nhằm đưa đến những thông tin hữu hiệu nhất giúp mỗi cá nhân có thêm sự lựa chọn trong cách quản lý chi tiêu của mình.

Ứng dụng đầu tư STAG cũng là đối tác mà AVF tin cậy trong lần hợp tác này khi xuất hiện cùng những chiếc máy bán hàng tự động thu hút sự chú ý tới những người tiêu dùng ở 2 SVĐ lớn tại Việt Nam.

Dù hiện nay dịch bệnh COVID-19 đã được kiểm soát nhưng AVF vẫn tuân thủ các quy định phòng chống dịch bằng việc cho lắp đặt những chai xịt khử khuẩn GONSA trên máy khi khách hàng sử dụng với hi vọng hòa nhịp cùng SEAGAME không quên giữ an toàn cho bản thân mình và cho những người xung quanh.

Hãy cùng nhìn lại hình ảnh các cổ động viên cùng các máy bán hàng tự động AVF tại sự kiện SEAGAME 31 năm nay nhé!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *