AVF TIẾP SỨC, CHUNG LÒNG, CÙNG CẢ NƯỚC CHIẾN THẮNG ĐẠI DỊCH COVID-19

Hưởng ứng lời kêu gọi cả nước chung sức đồng lòng chống dịch Covid-19, AVF đã tham gia ủng hộ nhu yếu phẩm thiết yếu đến các bệnh viện tuyến đầu, tiếp sức cùng nhân dân và cán bộ y tế trực tiếp tham gia trong cuộc chiến chống Đại dịch.

Mặc dù là một doanh nghiệp thuộc ngành bán lẻ, chịu những tác động không nhỏ của dịch bệnh, nhưng AVF đã không đứng ngoài trong cuộc chiến chung tay cùng cả nước chống dịch. Trong những ngày tháng cam go nhất khi số ca bệnh leo thang, các bệnh viện tuyến đầu quá tải, đội ngũ cán bộ nhân viên y tế phải hoạt động hết công suất ngày và đêm, AVF đã tiếp sức “tiền tuyến” bằng những thùng hàng hóa, nhu yếu phẩm thiết yếu đến các bệnh viện trung ương và địa phương.

Chúng tôi đã có mặt và trao tặng nhu yếu phẩm tại nhiều địa phương và đơn vị: Bệnh viện đa khoa Đồng Nai; Bệnh viện thống nhất Đồng Nai; Bệnh viện Quân Y 120; Bệnh viện Quân Y 175;… Ngoài việc trao tặng trực tiếp đến các bệnh viện dã chiến tại khu vực phía nam, AVF còn thông qua Học viện Quân Y để gửi nhu yếu phẩm đến bệnh viện dã chiến tại Bắc Giang và Bắc Ninh.

Chúng tôi hiểu rằng, mỗi một suất quà trao đi, là mỗi sự cổ vũ, tri ân đến đội ngũ y bác sĩ, là trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp. Và hơn hết, AVF tin tưởng, khi tất cả những người dân Việt Nam đồng lòng cùng sát cánh, chúng ta sẽ cùng nhau chiến thắng đại dịch.

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *